BẬT MÍ CÁCH CHỌN TRANG SỨC NGỌC TRAI THEO TONE DA CỦA BẠN

BẬT MÍ CÁCH CHỌN TRANG SỨC NGỌC TRAI THEO TONE DA CỦA BẠN

Trang sức là một món phụ kiện quan trọng không thể thiếu của phái đẹp, không chỉ giúp các nàng thể hiện phong cách và cá tính riêng, mà trang sức còn giúp các nàng tôn vinh được làn da của mình.

Nếu các nàng chọn đúng trang sức phù hợp với làn da và trang phục sẽ càng làm tăng thêm vẻ đẹp của mình.

Với những nàng có tone da trắng, Opal gợi ý những món trang sức gam màu tươi sáng luôn là sự lựa chọn tuyệt nhất.

 

Với thiết kế tinh tế và nhẹ nhàng, cùng sự kết hợp cực ngọt của bạc cao cấp 925 cùng Ngọc trai, Opal tin rằng những BTS có gam màu sáng  như màu trắng, hồng… chắc chắn sẽ làm siêu lòng không ít các tín đồ yêu trang sức. 

Bật mí nhỏ với các nàng, ưu điểm nổi bật của tone da trắng là có thể phối đa dạng màu sắc mà không hề kén, nên các nàng cứ thoải mái chọn cho mình những món trang sức có gam màu mà mình yêu thích nhé.

Với những nàng có tone da trầm, những BTS bạc đính Ngọc trai có màu nhẹ nhàng như màu hồng phấn, trắng, cam phấn sẽ là món trang sức mà các nàng  không thể bỏ qua, đặc biệt là những cô nàng chuộng phong cách nữ tính và trẻ trung. Những gam màu trên sẽ cộng hưởng với tone da và mang đến cho các nàng vẻ đẹp ngọt ngào và vô cùng nữ tính.


 Tất nhiên, các nàng vẫn có thể diện những món trang sức có nhiều màu sắc đa dạng khác nhé.

Với tình yêu mãnh liệt cùng Ngọc trai, OPAL đã sáng tạo và đổi mới không ngừng, suốt nhiều năm qua OPAL đã cho ra mắt rất nhiều bộ sưu tập mới gởi đến khách hàng. Mỗi sản phẩm ra đời luôn được OPAL trao chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết, OPAL luôn muốn chủ nhân sở hữu các “ tác phẩm” của mình sẽ trở thành những người phụ nữ xinh đẹp nhất.

Hãy đến ngay Opal để sở hữu ngay những mẫu trang sức xinh đẹp cho chính mình và những người than yêu các nàng nhé.

TRANG SỨC OPAL

Hotline: 0903 888 960

FB: Trang sức Opal 

www.trangsucviet.net

 

← Bài trước Bài sau →
zalo