Bí mật phong thủy với ngọc trai. Ưu đãi lên đến 60% dành cho sản phẩm Ngọc Trai trang sức.

Bí mật phong thủy với ngọc trai. Ưu đãi lên đến 60% dành cho sản phẩm Ngọc Trai trang sức.

Ngọc trai là 1 loại ngọc được hình thành trong lòng đại dương, khác với tất cả các loại đá quý khác đều được nung trong cái nóng và áp suất cực cao của lòng đất cho nên ngọc trai ngoài dáng vẻ thanh cao, nhẹ nhàng  nó còn thể hiện đuọc sự tươi mát và có thể nói nó tượng trưng cho hành thủy rất hợp cho những người mạng mộc và đặc biệt là sinh vào mùa hè .... 



Là vật thể mang trong mình sự sống,Trang sức  ngọc trai không chỉ đơn thuần tôn vinh phái đẹp, mà còn chứa đựng những bí ẩn về phong thủy, giúp người đeo gặp được nhiều may mắn.

 

 


Xu hướng đeo trang sức hiện đại không chỉ để nổi bật nét đẹp, tạo phong cách thời trang mà quan niệm của phái đẹp ngày nay còn chọn trang sức theo phong thuỷ để có niềm tin vào sự hanh thông trong công việc, để tìm sự may mắn, hạnh phúc trong cuộc sống. 



 

Khi lựa chọn trang sức theo phong thủy, người ta thường chú trọng đến yếu tố màu sắc để phù hợp với nguyên lý Ngũ hành tương sinh. Sở hữu một viên ngọc có màu sắc phù hợp với cung mệnh sẽ đem lại cho người sử dụng cảm giác tự tin và bình yên. 


 

 



Hình tròn của viên ngọc trai là điểm hội tụ của tứ trụ trong ngũ hành 

Vì thế ngọc trai mang đến điều tốt lành, hóa giải vận hạn, biến hung thành cát, người đeo ngọc trai sẽ luôn cảm thấy tự tin, tràn đầy sức sống, giải trừ vận xấu, đem lại may mắn, hanh thông trong mọi việc. 


 

 



Những tiết lộ về bí ẩn phong thủy với ngọc trai như trên sẽ giúp cho phái đẹp tự tin cập nhật vào bộ sưu tập trang sức của mình những sản phẩm ngọc trai đa dạng màu sắc, phù hợp phong cách và hoàn cảnh xuất hiện, giúp bạn thêm niềm tin, sự may mắn, điều tốt lành trong công việc, gia đình và cuộc sống.

https://www.facebook.com/TrangsucOpal/


 

 

← Bài trước Bài sau →
zalo