CÙNG OPAL CHỌN TRANG SỨC THEO CÁ TÍNH RIÊNG

CÙNG OPAL CHỌN TRANG SỨC THEO CÁ TÍNH RIÊNG

BTS bạc đính Ngọc trai Opal, với sự kết hợp hoàn hảo của Ngọc trai , màu của sự tinh khiết, tinh khôi kết cùng dây chuyền bạc Ý  sẽ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những cô nàng tinh tế và nhẹ nhàng. Các nàng sẽ như một cô công chúa khi diện lên mình BTS mà Opal đã dành hết tâm huyết cho ra đời, Opal tin rằng, trang sức không chỉ đơn thuần là món phụ kiện, mà còn là một “ trợ thủ” đắc lực giúp các nàng luôn tự tin tỏa sáng

Với những cô nàng thơ mộng, thường luôn yêu màu hồng, yêu sự dễ thương và có phần tinh khôi nhẹ nhàng. Hiểu được ý nghĩ đó, Opal đã cho ra đời BTS bạc đính Ngọc Trai cùng nhiều màu sắc tươi sáng dễ thương với mong muốn giúp các nàng luôn xinh đẹp và rạng ngời như chính những viên Ngọc trai kia, không cần tỏa sáng và lấp lánh như kim cương, Ngọc trai luôn mang nét đẹp riêng của nó, khiến người diện lên vô cùng dễ chịu và tự tin mọi lúc mọi nơi.


" Trẻ trung- cá tính" là tên gọi của BTS mà Opal muốn gởi đến các nàng. 

BTS với chủ đề "vẻ đẹp đơn giản ", các cô nàng hiện đại thường thích những mấu trang sức đơn giản, nhẹ nhàng có thể dễ dàng phối hợp với nhiều trang phục cũng như không kén da và tuổi tác.

Với tình yêu mãnh liệt cùng Ngọc trai, OPAL đã sáng tạo và đổi mới không ngừng, suốt nhiều năm qua OPAL đã cho ra mắt rất nhiều bộ sưu tập mới gởi đến khách hàng. Mỗi sản phẩm ra đời luôn được OPAL trao chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết, OPAL luôn muốn chủ nhân sở hữu các “ tác phẩm” của mình sẽ trở thành những người phụ nữ xinh đẹp nhất.

Hãy đến ngay Opal để sở hữu ngay những mẫu trang sức xinh đẹp cho chính mình và những người than yêu các nàng nhé.

TRANG SỨC OPAL

Hotline: 0903 888 960

FB: Trang sức Opal 

www.trangsucviet.net


← Bài trước Bài sau →
zalo