Hạt ngọc từ đại dương

Hạt ngọc từ đại dương

Không giống như những loại đá quý khác luôn được hình thành từ sâu trong lòng đất và phải chịu 1 nhiệt độ và áp suất rất cao, viên ngọc trai được hình thành từ trong lòng đại dương sâu thẩm và mát mẻ.

Đẹp nhẹ nhàng, mong manh, tinh khiết như giọt nước mắt từ đại dương xa... Ngọc trai được xem là đá mặt trăng, biểu tượng của sắc đẹp, là hiện thân của vị thần tình yêu, sự thấu hiểu trong tâm hồn và sự cân bằng cảm xúc.

🐚 Ngọc trai còn mang lại vạn điều may mắn cho những ai sở hữu và được ví như VỊ THẦN hộ mệnh cho sức khỏe. Thật vậy, ngọc trai giống như một thần dược giúp cho chủ nhân mạnh khỏe, minh mẫn, giữ được nét trẻ trung, kéo dài hạnh phúc viên mãn. Trang sức ngọc trai cũng thế, khi được chủ nhân đeo trên người sẽ mang lại muôn điều thuận lợi, may mắn và điều hòa sức khỏe cho toàn cơ thể, lưu thông kinh mạch.

 Điều đặc biệt nhất của Ngọc trai - theo các nhà phong thủy học Ngọc trai thích hợp cho tất cả các bản mệnh vì loại quý thạch này có thể phản chiếu ngũ sắc, thất sắc. Chúng hội tụ luồng sáng quân bình, đầy đủ, không có sự toàn khắc hay toàn sinh. Chúng hội tụ nhiều dương khí, có lợi cho con người.

Không giống như đá quý hầu hết được hình thành từ khoáng chất tích tụ trong lòng đất hàng tỷ năm và đựơc kết tinh mà thành. Ngọc trai được hình thành khi hạt cát hoặc một vật lạ mang điện tích tự nhiên vô tình rơi vào lớp da trong của con trai, được các lớp xà cừ bao lấy để tạo nên các hạt ngọc trai xinh xắn. Ngọc trai thường có màu trắng, đôi khi có màu kem hoặc phớt hồng và có thể nhuốm màu vàng, xanh lá cây, nâu, tím hoặc đen.

Tham khảo

https://www.youtube.com/watch?v=x8H9iSv4co8

https://www.youtube.com/watch?v=m07OvPEoR6g

TRANG SỨC OPAL

Open: 8h30 - 16h30 (T2 - T7)

123 Lê Thị Hồng Gấm – Quận 1 – ĐT: 0968379208

Hotline: 0903 888 960

FB: Trang sức Opal / Instagram: opal_jew2009

www.trangsucviet.net

← Bài trước Bài sau →
zalo