NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM: Ý TƯỞNG QUÀ TẶNG TRANG SỨC HOÀN HẢO

NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM: Ý TƯỞNG QUÀ TẶNG TRANG SỨC HOÀN HẢO

Không có gì sai khi nói rằng phụ nữ là một trong những sáng tạo tuyệt vời nhất của tạo hóa. Phụ nữ mang lại hòa bình, sự hài hòa và hạnh phúc trong xã hội. Vâng, mỗi ngày đều là ngày của phụ nữ nhưng để làm cho nó trở nên đặc biệt hơn, ở nước ta ngày 20/10 được chọn là “Ngày Phụ nữ Việt Nam” nhằm kỉ niệm và tôn vinh người phụ nữ Việt.

Đừng đợi người đàn ông của bạn chiều chuộng bạn. Hãy tự kỷ niệm sự tồn tại của bạn vì bạn là một người Phụ nữ tuyệt vời. Trang sức Opal sẽ giới thiệu cho bạn những ý tưởng trang sức hấp dẫn, là món quà ý nghĩa đầy sang trọng, tao nhã và thời trang trong dịp đặc biệt này.

    1. Bộ trang sức bạc đính đá Ross

Trang sức bạc đính đá Ross được thiết kế đơn giản, hiện đại không chỉ phù hợp với bất kỳ trang phục nào mà còn có giá cả rất phải chăng, là một phụ kiện tuyệt vời để bạn thêm phần lấp lánh, tỏa sáng.

Bộ trang sức bạc đính đá Ross Opal

Lắc tay bạc Opal

Hoa tai bạc đính đá Ross Opal

Mặt và dây chuyền bạc đính đá Ross Opal

    2. Bộ trang sức Ngọc Trai

Bộ trang sức Ngọc Trai cũng là một lựa chọn hay để làm quà tặng cho bản thân trong ngày phụ nữ này, bạn có thế thoải mái kết hợp với nhiều trang phục khác nhau mà vẫn có thể tôn được nét sang trọng, quyến rũ của mình.

Bộ trang sức Ngọc Trai Opal

Bộ trang sức Ngọc Trai Opal

Bộ trang sức bạc đính Ngọc Trai Opal

Mặt và dây chuyền bạc đính Ngọc Trai Opal

Nhân kỷ niệm “Ngày Phụ nữ Việt NamTrang sức Opal muốn gửi lời tri ân tới khách hàng, đặc biệt là phái đẹp - những người phụ nữ tuyệt vời đã đồng hành thân thiết với Opal trong suốt thời gian qua. Chúc những người phụ nữ của chúng ta luôn xinh đẹp và hạnh phúc.

 

← Bài trước Bài sau →
zalo