Ngọc Trai - món quà ý nghĩa tặng Mẹ nhân dịp xuân về

Ngọc Trai - món quà ý nghĩa tặng Mẹ nhân dịp xuân về

Bạn chợt nhận ra rằng đã lâu rồi mình chưa có dịp tặng mẹ một món quà nào? Hay sau một chuyến công tác dài ngày, bạn muốn mua tặng mẹ một món quà mà vẫn còn phân vân chưa suy nghĩ ra? Vậy thì đừng bỏ lỡ bài viết này, ngày Tết đã đến rất gần hãy để Opal giúp bạn tỏ lòng tri ân với người mẹ yêu quý thông qua Trang sức Ngọc trai.


Trang sức Ngọc trai từ lâu đã không còn xa lạ với phái đẹp, đây là tặng phẩm tinh tế và có ý nghĩa tốt về phong thuỷ. Theo quan niệm của người phương Đông ngọc trai hay còn gọi là “Trân châu” được coi là bảo vật phong thủy, mang lại may mắn, sức khoẻ, thịnh vượng cho chủ nhân.

Không dừng lại ở đó, đeo trang sức ngọc trai còn giúp mang lại những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. Ngọc trai tự nhiên với thành phần là các chất như canxi, protein, acid amin cùng rất nhiều các nguyên tố vi lượng. Những chất này có khả năng hấp thụ qua da và tạo nên những hiệu ứng tốt với sức khỏe con người. Trong đó, đặc biệt phải kể đến các bệnh về đường tiêu hóa, tim mạch, chứng viêm họng mãn tính. Bên cạnh đó, ngọc trai còn ở tác dụng cân bằng cảm xúc và trấn an tinh thần.

Ngọc trai không chỉ đơn thuần là một món đồ trang sức mà còn có ý nghĩa như là bùa hộ mệnh về mặt phong thủy, đặc biệt mang đến cho chủ nhật một đẳng cấp khác biệt. Với những lợi ích thiết thực kể trên, Opal tin chắc rằng TRANG SỨC NGỌC TRAI sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo và tuyệt vời nhất dành cho những ai đang tìm kiếm một món quà ý nghĩa tặng mẹ nhân dịp xuân về.

 

Hãy để Opal là chiếc cầu nối để bạn bày tỏ lòng biết ơn đối với Mẹ!


TRANG SỨC OPAL

Hotline: 0903 888 960

FB: Trang sức Opal / Insta: opal_jew2009

www.trangsucviet.net

← Bài trước Bài sau →
zalo