Những điều thú vị từ ngọc trai

Những điều thú vị từ ngọc trai

Ngọc trai là một bảo vật mà tự nhiên ban tặng cho phái đẹp, giúp tôn vinh sắc đẹp của những chị em nữ giới. Nhưng ngoài việc giúp mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho “một nửa của thế giới” thì ngọc trai còn có những điều kỳ thú khác mà ít người biết đến hoặc chưa hề nghe qua.

Hiện thân của nữ thần tình yêu và sắc đẹp
Bức tranh nức tiếng biểu hiện sự ra đời của nữ thần Aphrodite – vị nữ thần tình yêu và sắc đẹp. Aphrodite là một trong số 12 vị thần vô thượng của thần thoại Hy Lạp cư ngụ trên đỉnh Olympus Aphrodite. Bức ảnh cho chúng ta thấy nữ thần Aphrodite được sinh ra từ loài trai, do vậy ngọc trai được xem như là hiện thân của nữ thần Aphrodite.


Ngọc trai mang đến sự vẹn toàn và phúc lành
Chẳng những là món nữ trang có giá trị cao cùng vẻ đẹp quý phái, ngọc trai còn là loại ngọc được mệnh danh là “Ngũ hoàng nhất hậu”, chứa đựng ý nghĩa may mắn, tốt lành. Trong giới nữ trang, cụm từ “ngũ hoàng” để chỉ về 5 loại đá quý giữ ngôi vua, còn “nhất hậu” là danh hiệu dành cho ngọc trai bởi tính độc đáo, là châu báu tạo ra từ thân thể sống của loài trai dưới đáy biển sâu

Ánh quang phổ lóng lánh từ chuỗi hạt ngọc trai không chỉ tăng vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho y phục, mà còn góp phần dịu đi ánh vàng khá rực rỡ, óng ánh của phụ kiện. Nhờ đó giúp bạn trở thành một quý cô sành điệu trong nháy mắt.

TRANG SỨC OPAL

Hotline: 0903 888 960

FB: Trang sức Opal / Instagram: opal_jew2009

www.trangsucviet.net

← Bài trước Bài sau →
zalo