Trang sức ngọc trai - Biểu tượng sự thanh lịch đi đầu qua thời gian

Trang sức ngọc trai - Biểu tượng sự thanh lịch đi đầu qua thời gian

Sức hút của ngọc trai không chỉ vì vẻ ngoài tinh khôi, trong trắng của nó mà còn mang những ý nghĩa đặc biệt. Bởi vì điều đó, trang sức ngọc trai luôn là biểu tượng thời trang đi đầu mang âm hưởng lịch thiệp, thanh lịch qua các thời kì. 


Khi xưa, để sở hữu món nữ trang quý phái và thanh nhã này là hết sức khó khăn, vì con người chỉ có thể tìm chúng trong thiên nhiên, gọi là ngọc trai thiên nhiên (trong quá trình ăn uống hay di chuyển của con trai, “hạt cát” vô tình rơi vào trong; kế đến con trai phải tiết ra lớp xà cừ bao bọc lấy “hạt cát” đó qua thời gian dài sẽ hình thành ra viên ngọc trai) 

Đối với phương Đông, ngọc trai được tạo ra từ cơ thể loài trai sống, hấp thụ tinh hoa của đại dương,biểu tượng của sự hội tụ tứ trụ trong ngũ hành, với ý niệm mang lại sự may mắn, bình yên.


Còn với phương Tây, ngọc trai được xem là món trang sức thể hiện vẻ đẹp quý tộc nên chỉ dành riêng cho những người phụ nữ thượng lưu và giới hoàng gia.


Trang sức ngọc trai thời nay được các nhà thiết kế biến tấu theo nhiều kiểu và kết hợp với bạc, vàng, vàng trắng,... làm cho trang sức thêm đa dạng và không kén độ tuổi. 

Với những trang phục truyền thống như áo dài, đầm dạ hội, hay trang phục lịch sự thì chuỗi ngọc trai chính xác là " Mr. Right " cho phái đẹp tỏa sáng, thanh lịch.


Và còn bộ trang phục đi dạo, nhẹ nhàng thì trang sức bạc đính ngọc trai là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nàng ưa sự trẻ trung, thoải mái nhưng lại rất ư là " GOOD GIRL " nha ^^ 



Trang sức ngọc trai giờ đây cũng có nhiều kiểu thiết kế dành cho những bạn thích sự cá tính, phá cách và lại rất hợp thời trang nhé. 

Với những yếu tố trên, chắc hẳn bạn đã lựa chọn được trang sức ngọc trai dành riêng cho bạn rồi đúng không ? Với phụ nữ việc tô điểm cho bản thân thêm tươi mới và lộng lẫy là cực kỳ quan trọng nhen. 


Sở hữu những thiết kế độc đáo, khác biệt , Trang sức Opal luôn tự tin là thương hiệu trang sức dẫn đầu xu hướng tại Việt Nam.


Địa chỉ cửa hàng

123 Lê Thị Hồng Gấm, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP.HCM

Open: 8h30 – 16h30 (Thứ 2 - Thứ 7)

Thông tin liên hệ

Tel: 02866818394 - 0968379208

Hotline: 0903 888 960

Email: opal2009cskh@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/TrangsucOpal

Instagram: www.instagram.com/opal_jew2009

Website: www.trangsucviet.net

← Bài trước Bài sau →
zalo