Trang sức Ross Gems - quà tặng đến từ nước Áo

Trang sức Ross Gems - quà tặng đến từ nước Áo

Sẽ không thật sự lộng lẫy và kiêu sa khi thiếu đi những món trang sức lấp lánh, đầy tinh tế cuốn hút mọi ánh nhìn.

Sẽ thật tuyệt vời khi được sóng sánh dạo phố trong những bộ trang phục điệu đà và những món trang sức sành điệu,với rất nhiều ưu điểm, trang sức Ross Gem từ Opal sẽ mang đến cho bạn nét đẹp cuốn hút, sự sang trọng và quý phái nhưng với một mức chi phí vừa phải, phù hợp với xu hướng tiêu dùng thông minh hiện nay.

Rạng ngời và tỏa sáng

Trải qua quá trình mài cắt tỉ mỷ bằng máy chuyên dụng và bàn tay điêu luyện của các nghệ nhân, Ross Gem sở hữu giác cắt Hearts & Arrows tiêu chuẩn dành cho kim cương tròn. Với kiểu giác cắt Brilliant đặc biệt này, bằng kính chuyên dụng sẽ dễ dàng nhìn thấy hình ảnh 8 trái tim khi nhìn từ trên xuống và 8 mũi tên khi nhìn từ dưới đây lên. Tất cả giác cắt, góc cạnh của viên đá cân xứng với nhau một cách hoàn hảo đến từng micromet. Nhờ vậy, Ross Gem sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo, lấp lánh rực rỡ và khúc xạ ánh sáng không hề thua kém kim cương tự nhiên.


Những món trang sức Ross Gem không chỉ giúp những ai đeo vào rạng rỡ hơn, tỏa sáng hơn… mà nó còn là món quà thú vị bất ngờ cho người được tặng.



TRANG SỨC OPAL

Open: 8h30 - 16h30 (T2 - T7)

123 Lê Thị Hồng Gấm – Quận 1 – ĐT: 0968379208

Hotline: 0903 888 960

FB: Trang sức Opal / Instagram: opal_jew2009

www.trangsucviet.net

← Bài trước Bài sau →
zalo