TRUNG THU TRỌN VẸN VỚI TRANG SỨC OPAL

TRUNG THU TRỌN VẸN VỚI TRANG SỨC OPAL

Trung thu là một trong những ngày lễ truyền thống có ý nghĩa tại Việt Nam. Với ý nghĩa “Tết Trung thu – Tết của tình thân”, Trung thu chính là cơ hội để chúng ta thể hiện tình cảm của mình đến người thân, bạn bè, đồng nghiệp. 

Tặng quà trung thu - nét đẹp trong văn hóa người Việt

  Ngày Tết trung thu được tổ chức vào đúng ngày 15 tháng 8 âm lịch, khi vầng trăng tròn và sáng đẹp nhất. Trong ngày này, người Việt thường chuẩn bị mâm cỗ với bánh nướng, bánh dẻo... các thành viên sẽ quây quần để trò chuyện, thưởng trăng. Ở quê, trẻ em có nhiều hoạt động vui chơi giải trí như lễ rước đèn, rước kiệu...

Ngày nay, xã hội phát triển, các mối quan hệ của mỗi người ngày được mở rộng. Nhưng, việc bày tỏ tình cảm thông qua món quà trung thu là nét đẹp văn hóa vẫn được giữ gìn. Cứ đến rằm tháng 8, phố phường lại thêm nhộn nhịp, nhà nhà rộn ràng sắm lễ, tặng quà.

Ngoài ý nghĩa là dịp tết dành cho trẻ em, ngày hội trăng rằm cũng gắn kết thành viên trong gia đình, các mối quan hệ ngoài xã hội.

Không chỉ là hương vị đặc trưng của ngày hội trăng, bánh trung thu còn được nhiều người lựa chọn làm quà tặng người thân, đối tác. Ngoài bánh trung thu, … thì trong dịp đặc biệt này, bạn có thể chọn các món quà mang tính trọn vẹn hơn, vừa đẹp vừa sử dụng được lâu dài, an toàn cho người được tặng.

*Mang trong mình vẻ đẹp tự nhiên, tinh tế, trang sức Ngọc Trai luôn là sự lựa chọn yêu thích của phái đẹp. Không chỉ là góp phần làm đẹp cho chủ nhân, trang sức Ngọc Trai còn là món quà trân quý mà chúng ta có thể dành tặng những người thân yêu nhất. 

Một số mẫu trang sức Ngọc Trai tại Opal.

Bộ trang sức Ngọc Trai đen Opal mang phong cách sang trọng, đẳng cấp.

Bộ trang sức Ngọc Trai hồng Opal mang nét đẹp dịu dàng

 

 

Dây chuyền kèm mặt Ngọc Trai Opal với thiết kế trẻ trung

 

* Trang sức bạc 925 cao cấp là loại trang sức phù hợp cho tất cả mọi người kể cả trẻ nhỏ. Đáp ứng đủ đầy những yếu tố cần thiết và là một món quà tặng cực kỳ ý nghĩa, an toàn với mức giá không quá đắt đỏ, phù hợp mọi lứa tuổi.

Dưới đây là một số những mẫu trang sức bạc có mặt tại Opal, mời bạn xem và chọn lựa nhé:

Mặt và dây chuyền bạc đính đá Ross Opal

Lắc tay bạc Opal

Nhẫn bạc đính đá Ross Opal

 

Bộ trang sức bạc Opal và đồng hồ chính hãng

 

     Ngày Tết Trung Thu của gia đình thêm phần trọn vẹn hơn cùng với những món quà nho nhỏ dành tặng nhau. Hòa chung không khí rộn ràng của ngày Tết, Trang sức Opal muốn gửi tới khách hàng – những người bạn đồng hành thân thiết trong suốt thời gian qua lời tri ân, cảm ơn chân thành nhất.

Kính chúc quý khách hàng đón Tết Trung Thu thật vui vẻ và ấm áp bên gia đình và bạn bè. Mong rằng quý khách hàng sẽ tiếp tục đồng hành với Trang sức Opal trong những chặng đường tiếp theo.

 

 

← Bài trước Bài sau →
zalo