Ưu đãi đến 45% trang sức Ngọc trai từ  Trang sức Opal

Ưu đãi đến 45% trang sức Ngọc trai từ Trang sức Opal

 

(Người phụ nữ cần hàng chuỗi dây ngọc trai -  NTK Coco Chanel)

Trải qua bao thăng trầm của thời đại, ngọc trai không mất đi giá trị vốn có, nó chỉ biến đổi trong phong cách sử dụng qua từng thời đại.

Hãy cùng Opal mix những chuỗi ngọc trai có màu sắc và kích cỡ khác nhau  để mang đến một cảm giác mới mẻ cho style của bạn.

Trong bộ sưu tập 2019, thương hiệu Opal một lần nữa làm 'sống dậy' món phụ kiện xa xỉ này với hình ảnh trẻ trung, thanh lịch được nhấn nhá với chiếc vòng cổ, vòng tay kết ngọc trai rất ấn tượng. Hình ảnh các thiết kế trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn với chuỗi vòng ngọc trai cá tính , chúng làm nên nét đẹp cổ điển, sang trọng và đẳng cấp cho các quý cô nhất là khi kết hợp với váy áo dự tiệc lộng lẫy.


Không chỉ gây sốt trong làng thời trang thế giới mà sức ảnh hưởng của trang sức ngọc trai đã lan tỏa trong giới người mẫu.  Dễ dàng nhận thấy rằng những chuỗi ngọc trai ngọc ngà đang chinh phục trái tim của nhiều người đẹp sành điệu như Trần Kim, Menna Soo…

Với nhiều kiểu dáng, thiết kế lạ mắt và hiện đại, chuỗi vòng cổ, vòng tay ngọc trai đang góp phần làm nên phong cách sang trọng và kiêu kỳ cho các người đẹp.

Cùng sở hữu những chuỗi Ngọc Trai ấn tượng với ưu đãi từ Opal :

 

TRANG SỨC OPAL

Trang sức Ngọc trai thiết kế

 ĐT : 0903888960

www.facebook.com/TrangsucOpal

www.trangsucviet.net

← Bài trước Bài sau →
zalo