Ngọc trai dành tặng Mẹ

Ngọc trai dành tặng Mẹ

Ngọc trai: món quà ý nghĩa tặng mẹ.

Ngọc trai là 1 loại ngọc được hình thành trong lòng đại dương, khác với tất cả các loại đá quý khác đều được nung trong cái nóng và áp suất cực cao của lòng đất cho nên ngọc trai ngoài dáng vẻ thanh cao, nhẹ nhàng  nó còn thể hiện đuọc sự tươi mát và có thể nói nó tượng trưng cho hành thủy rất hợp cho những người mạng mộc và đặc biệt là sinh vào mùa hè .... 

Trang sức ngọc trai không chỉ là món quà mẹ thích mà nó còn có nhiều ý nghĩa về phong thuỷ mang lại sức khoẻ và may mắn cho mẹ.

 

Có khi nào bạn tự hỏi rằng sau một chuyến công tác xa nhà hay một thời gian dài mình chưa tặng mẹ một món qùa ? Vậy đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này, Vu Lan đã đến rất gần hãy cùng Opal tỏ lòng tri ân mẹ yêu nhé!

Theo quan niệm của người phương Tây, Ngọc trai được coi là đá mặt trăng – biểu tượng của 
nét dịu dàng nữ tính, hạnh phúc viên mãn, có khả năng tăng cường năng lượng và sức khỏe 
cho chủ nhân. 

Theo quan niệm của người phương Đông ngọc trai hay còn gọi là “Trân châu” được coi là bảo vật phong thủy, mang lại may mắn, sức khoẻ, thịnh vượng cho chủ nhân. 

Với những lợi ích trên, ngọc trai không chỉ là một món đồ trang sức mà còn là lá bùa hộ mệnh về phong thủy, đặc biệt mang đến cho chủ nhân một đẳng cấp khác biệt, và đó cũng là câu trả lời cho những ai đang tìm kiếm một món quà ý nghĩa tặng mẹ 

Hãy cùng Opal dành tặng Mẹ một món qùa thật giá trị và ý nghĩa


TRANG SỨC OPAL

8h30 - 16h30 (T2 - T7)

123 Lê Thị Hồng Gấm – Quận 1 – ĐT: 0968379208

Hotline: 0903 888 960

FB: Trang sức Opal / Instagram: opal_jew2009

www.trangsucviet.net

 

 

 

← Bài trước Bài sau →
zalo