Đón Xuân cùng Trang sức Ross - Sản phẩm đến từ Áo

Đón Xuân cùng Trang sức Ross - Sản phẩm đến từ Áo

Bộ sưu tập của Opal phong phú với hơn 100 mẫu-  một sản phẩm  mang đậm dấu ấn cá nhân.

Nhanh chóng chiếm được cảm tình từ các bạn gái ở nhiều lứa tuổi, dòng trang sức từ xứ sở Áo trở nên cực "hot" thời gian qua.

Không còn những mẫu thiết kế quá thiên về xu hướng vintage trên chất liệu da, gỗ, sừng. Trang sức 2019 là sự trở lại đầy thu hút từ chất liệu ánh kim. Opal một lần nữa được thổi hồn trong các mẫu thiết kế độc đáo mà vẫn nữ tính.

Những kiểu dáng, chất liệu phụ kiện đã trở nên quen thuộc như: vòng nhựa, vòng đá cổ điển... đem đến sự cá tính và khi kết hợp với trang phục đã tạo nên những phong cách riêng.

Nhưng mặc một chiếc váy điệu đà, sang trọng cho những dịp đặc biệt thì những loại phụ kiện kể trên khó lòng có thể giúp bạn tạo một phong cách lịch lãm, sang trọng và phù hợp với những bộ váy mà bạn đang định diện! Vậy hãy nghĩ đến những  dòng trang sức từ xứ sớ Áo ….Tất cả sẽ tạo nên những phong cách trang nhã, nhẹ nhàng và khiến bạn tỏa sáng...

Opal sẽ giới thiệu đến bạn một số mẫu mã từ xứ sở Áo, mang đến nét trẻ trung, nhẹ nhàng và vô cùng sang trọng cùng ưu đãi hấp dẫn chào đón năm 2019 




 



TRANG SỨC OPAL

Open: 8h30 - 16h30 (T2 - T7)

123 Lê Thị Hồng Gấm – Quận 1 – ĐT: 0968 379 208

Hotline: 0903 888 960

FB: Trang sức Opal / Instagram: opal_jew2009

www.trangsucviet.net

← Bài trước Bài sau →
zalo