Xu hướng thời trang không bao giờ lỗi mốt

Xu hướng thời trang không bao giờ lỗi mốt

1. Thời trang vintage, chuỗi cổ ngọc trai vẫn luôn được ưa chuộng theo thời gian

 Thời trang vintage hay chuỗi vòng ngọc trai cho đến những những chiếc đầm đen cá tính…tất cả đều là những xu hướng đình đám một thời của phái đẹp sành điệu và yêu thích thời trang trong những thập niên 60s, và đến nay vẫn được ưa chuộng bởi những xu hướng đó đã tạo nên một đẳng cấp riêng cho người dùng.



















Chuỗi cổ ngọc trai luôn là vật bất ly thân với những cô gái thời trang của những năm thập niên 1960. Ngày nay, chuỗi cổ ngọc trai không chỉ là món đồ trang sức thể hiện đẳng cấp mà còn có ý nghĩa là bùa hộ mệnh về sức khỏe, phong thủy cho các quý bà, quý cô am hiểu về thời trang.

Phong cách Trang sức Ngọc Trai mang đậm nét sang trọng, thanh lịch nhưng không kém phần gợi cảm, ngọt ngào. Dù thay đổi theo thời gian, Ngọc Trai trở nên phóng khoáng hiện đại hơn, song vẫn luôn giữ vị trí quan trọng trong các bộ sưu tập nổi tiếng.

2. Bông tai ngọc trai đơn giản

Kết quả thú vị trong một một khảo sát các quý ông về điều gì ở phụ nữ  tạo ấn tượng với họ trong lần đầu tiên gặp mặt, dù họ ở nhiều độ tuổi và thời đại khác nhau nhưng lại có chung một quan điểm là “những bông tai ngọc trai đơn giản chính là điểm thu hút ánh nhìn của họ”. Đó là sự trùng hợp ngẫu nhiên nhưng có logic về sở thích giữa phụ nữ và đàn ông, những mẫu bông tai ngọc trai đơn giản vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của phụ nữ mọi thời đại.


 Ngày nay những bông tai dạng cổ điển vẫn được các nhà thiết kế phát huy ưu thế để đem đến sự mới lạ nhưng vẫn giữ được nét truyền thống và sang trọng cho món đồ.

 Khi trẻ tuổi, bạn thường chọn những món trang sức theo xu hướng hiện đại. Thế nhưng theo thời gian, bạn sẽ nhận ra xu hướng có thể nhạt dần. Đã đến lúc bạn nên tìm hiểu những món trang sức kinh điển của thế giới thời trang “không bao giờ lỗi mốt”.



Ngọc trai là dòng trang sức duy nhất được mệnh danh là “Trang sức không tuổi” bởi vậy dù bạn là một quý bà sang trọng hay một quý cô thanh lịch cũng nên sở hữu cho mình một bộ trang sức ngọc trai giá trị vì nó là món đồ đẳng cấp với thời gian.

Hãy đến với Opal để chúng tôi có cơ hội được thiết kế một chuỗi Ngọc Trai theo phong cách riêng của bạn !


TRANG SỨC OPAL

Open: 8h30 - 16h30 (T2 - T7)

123 Lê Thị Hồng Gấm – Quận 1 – ĐT: 0968379208

Hotline: 0903 888 960

FB: Trang sức Opal / Instagram: opal_jew2009

www.trangsucviet.net

← Bài trước Bài sau →
zalo